Điều gì tác động đến việc mua của khách hàng

Trong thời đại số hóa, marketing giáo dục không còn đơn thuần là việc chạy quảng cáo và chờ đợi khách hàng quan tâm. Phụ huynh và học sinh ngày nay chủ động tìm kiếm thông tin, so sánh giữa các đơn vị đào tạo để đưa ra quyết định phù hợp nhất. Để thu hút và chuyển đổi khách hàng hiệu quả, doanh nghiệp giáo dục cần một chiến lược marketing đồng bộ, thông minh và cá nhân hóa.

Brainy là nền tảng marketing tiên phong ứng dụng dữ liệu thời gian thực (CDP – Customer Data Platform) và trí tuệ nhân tạo để giúp doanh nghiệp giáo dục hiểu sâu khách hàng, cá nhân hóa trải nghiệm, tối ưu quảng cáo, và tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách tối đa.

Hiểu sâu hành vi khách hàng

Học viên và phụ huynh có xu hướng tự tìm kiếm thông tin trước khi đưa ra quyết định. Để tiếp cận họ đúng thời điểm, Brainy tạo nhiều điểm chạm thu thập thông tin & sử dụng dữ liệu thời gian thực để phân tích hành vi khách hàng, từ đó giúp doanh nghiệp:

Cá Nhân Hóa & Tối Ưu Trải Nghiệm Khách Hàng

Brainy giúp doanh nghiệp cá nhân hóa toàn bộ quá trình tương tác với khách hàng, từ quảng cáo đến giao diện website và nội dung hiển thị. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Phân Đoạn & Chấm Điểm Khách Hàng Tối Ưu Hóa Chuyển Đổi

Brainy giúp doanh nghiệp tối ưu chiến lược marketing và bán hàng bằng cách phân đoạn khách hàng theo hành trình mua và chấm điểm mức độ quan tâm

Sẵn sàng tái tạo tăng trưởng chưa?

Brainy là một trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp giáo dục tối ưu hóa chiến lược tiếp cận khách hàng. Với nền tảng dữ liệu thời gian thực, khả năng cá nhân hóa cao và hệ thống chấm điểm thông minh, Brainy giúp doanh nghiệp không chỉ thu hút khách hàng mà còn xây dựng một hành trình khách hàng liền mạch, tăng khả năng chuyển đổi và phát triển bền vững trong ngành giáo dục.