Home » Sản phẩm » Cá nhân hóa » gợi ý sản phẩm
Cá Nhân Hóa Gợi Ý Sản Phẩm: Nâng Cao Hiệu Quả Mua Sắm
Trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phát triển, cá nhân hóa gợi ý sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện trải nghiệm mua sắm và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Bằng cách phân tích dữ liệu hành vi khách hàng, doanh nghiệp có thể đưa ra những đề xuất sản phẩm chính xác và phù hợp hơn, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy sản phẩm mà họ quan tâm. Dưới đây là các hình thức cá nhân hóa gợi ý mà chúng tôi cung cấp
Hành vi mua sắm của khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cá nhân hóa gợi ý sản phẩm. Dựa vào dữ liệu mua hàng và tìm kiếm trước đó, hệ thống có thể đề xuất những sản phẩm phù hợp, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. một sốcác gợi ý, bạn cũng có thể order thêm tùy nhu cầu doanh nghiệp

Sản Phẩm Thường Mua Cùng Nhau
Những sản phẩm có xu hướng được mua cùng nhau sẽ được đề xuất cho khách hàng. Ví dụ: Khi một khách hàng mua điện thoại, hệ thống có thể đề xuất tai nghe, ốp lưng, hoặc củ sạc phù hợp.

Sản Phẩm Thường Được Xem
Gợi ý các sản phẩm khác mà những khách hàng đã xem sản phẩm này cũng thường xem thêm. Ví dụ: Nếu nhiều khách hàng xem laptop gaming, họ cũng thường quan tâm đến bàn phím, chuột

Đề Xuất Sản Phẩm Liên Quan
Đề xuất các sản phẩm có tính năng, công dụng hoặc thương hiệu tương tự với sản phẩm mà khách hàng đang xem. Ví dụ: khách xem một mẫu giày thể thao, gợi ý giày khác có phong cách tương tự.

Sản Phẩm Thường Mua Cùng Nhau
Những sản phẩm có xu hướng được mua cùng nhau sẽ được đề xuất cho khách hàng. Ví dụ: Khi một khách hàng mua điện thoại, hệ thống có thể đề xuất tai nghe, ốp lưng, hoặc củ sạc phù hợp.

S/P Phù Hợp Khách Hàng
Gợi ý sản phẩm dựa trên hành vi mua sắm trước đó và sở thích cá nhân. Nếu khách hàng thường mua mặt hàng thời trang, có thể gợi ý các bộ sưu tập mới nhất.

Đề Xuất S/P Khuyến Mãi
Các chương trình giảm giá sẽ hiển thị dựa trên sở thích và hành vi mua sắm trước đó. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận ưu đãi hấp dẫn mà họ quan tâm nhất.

Lựa Chọn Theo Sở Thích
hách hàng có thể tự lựa chọn giao diện hiển thị sản phẩm theo mong muốn của mình: ví dụ khách hàng có thể lựa chọn chỉ hiển thị các sản phẩm makeup - cao cấp.